Welcome to Thuc pham dinh duong the thao

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Elite whey 5lbs

Elite whey 5lbs

1.600.000VNÐ



- Elite Whey cung cấp 25 gram 100% Whey Protein mỗi khẩu được hỗ trợ bởi Whey Protein Cô lập. Whey được coi là nguồn đạm tốt nhất để xây dựng cơ bắp và phục hồi từ những bài tập do giá trị của nó cao sinh học (BV), Acid Amino Profile, và hấp thụ nhanh chóng. Tại Dymatize Elite Whey chỉ sử dụng whey protein có nguồn gốc từ cross-luồng xử lý vi lọc để bảo tồn nhiều phân đạm whey quan trọng bao gồm lactoferrin và immunoglobins.

Dinh dưỡng thể hình Elite Whey

Elite Whey tại Hải Phòng

- Để đãm bào một chế độ ăn và bỗ sung lượng Protein hiệu quả và để đãm bảo có 1 thân hình đẹp vóc dang dáng có đầy cơ bắp, thì chất béo từ những thực phẫm giàu năng lượng là dược khuyên là không nên dùng trong những bữa ăn hàng ngày của bạn. sản phẫm Elite Whey Protein chất lượng cao  là nguồn cung cấp Protein dồi giàu 1 sự lựa chọn hoàn toàn đúng, là 1 giải pháp thông minh cho những người giảm béo và những người tập luyện muốn lên cơ nhanh nhất.

- Dymatize đã đưa hương vị cho một cấp độ hoàn toàn mới, mũi vị tuyệt vời thơm ngon và dễ uống, bạn có thễ pha thêm 1 chút đường hoặc có thể thêm hạt lạc, sữa chua, hoặc các loại hoa quả  hoặc để thay đổi mùi vị khi bạn uống.

- Vì sao gọi Elite Whey Protein là sự giải pháp thông minh và là sự lựa chọn hoàn hoản nhất của bạn, hãy so sánh với những sản phẫm khác trên thị trường hiện nay Elite Whey là giải pháp vô cùng kinh tế với mức giá vô cùng tiết kiệm với những sản phẩm của hãng khác, vì thế Elite Whey với nguồn Protein chất lượng cao cấp nhất là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn.

Elite whey gồm có các mùi sau: Socola, Mocha Cafe, Vani

Cách dùng: 1 muỗng gạt 150/200ml nước, sữa hoặc nước trái cây. Khuấy đều, lắc hoặc pha trộn trong 20 giây, hoặc cho đến khi hoàn toàn phân tán, sau đó uống ngay lập tức. uống 2 lần mỗi ngày ( sau khi tập và mới thức dậy )

Lưu ý: Lưu trữ ở nơi khô ráo thoáng mát, đối tượng sữ dụng (Thanh thiếu niên, người chơi thể thao, vận động viên...).

Dinh dưỡng thể hình Elite Whey

Dinh dưỡng thể hình Elite Whey Hải Phòng



Chi tiết liên hệ:

Thực phẩm dinh dưỡng thể thao Hải Phòng

SĐT: 0965 113 913  Email: anhnamhp3@gmail.com

Hãy đặt hàng ngay - hàng sẽ đên tay bạn trong thời gian sớm nhất.

Free Ship tại nội thành Hải Phòng !!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét