Welcome to Thuc pham dinh duong the thao

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

C4 Extreme Cellucor Pre workout

C4 Extreme Cellucor Pre workout

800.000VNÐ



C4 có 2 loại:

C4 Extreme Cellucor Pre workout 30 servings : 800k
C4 Extreme Cellucor Pre workout 60 servings : 1250k




Cellucor C4 Extreme là gì?


C4 Extreme là một trong những sản phẩm tăng lực hot nhất trên thị trường hiện nay. Nó đã 2 lần liên tiếp đạt giải “Sản phẩm tăng lực tốt nhất” năm 2013 và 2014 của BodyBuilding.com.

Rất nhiều bodybuilder đến Gym gặp phải tình trạng uể oải khi buổi sáng mới dậy hoặc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Họ thiếu một động lực, từ đó kết quả tập luyện không được như mong muốn. C4 Extreme chính là câu trả lời cho vấn đề đó. C4 Extreme tăng lực sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng hơn, tập luyện bền bỉ và tập trung hơn, từ đó có được kết quả luyện tập bứt phá.

Một số sản phẩm tăng lực khác cũng có thể cung cấp một cảm giác bùng nổ cho bạn. Nhưng thường chúng chứa quá nhiều chất kích thích, gây hiện tượng bồn chồn, nhịp tim nhanh, rất khó chịu cho người mẫn cảm. Về lâu về dài chúng cũng không tốt cho gan, thận, và hệ thống tim mạch. Ngoài ra, sau khi thuốc hết tác dụng, người dùng thường rơi vào cảm giác “đuối”, mệt mỏi, căng cơ.

C4 Extreme được thiết kế với lượng các thành phần vừa đủ để vẫn tạo ra năng lượng căng tràn cho bạn, mặt khác vẫn đảm bảo sản phẩm an toàn, ít gây kích thích, và không bị cảm giác đuối khi thuốc hết tác dụng.

C4 Extreme Cellucor Pre workout

C4 Pre Wordout Hải Phòng


Cellucor C4 Extreme – Ưu điểm chính

  • Creatine nitrate giúp cơ bắp căng tràn hơn
  • Caffeine và Synephrine tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ
  • Beta alanine kéo dài sự bền bỉ
  • Arginine AKG tăng cường lượng máu và dinh dưỡng đến các cơ
  • Tăng cường độ tập trung khi luyện tập
  • Không bị “crash” (đuối) sau khi thuốc hết tác dụng
  • Bao bì đẹp mắt
  • Các thành phần được liệt kê khối lượng rõ ràng
  • Có 12 Mùi vị thơm ngon để lựa chọn
  • Hòa tan trong nước rất dễ dàng
  • Cellucor C4 Extreme – Thành phần cơ bản


Hầu hết khách hàng sử dụng C4 Extreme đều review rằng sản phẩm có tác dụng cực nhanh, chỉ 10 phút sau khi sử dụng. Nó cho bạn một cảm giác căng tràn cơ bắp, một năng lượng bùng nổ, và bạn không bao giờ bị đuối sau khi kết thúc một hiệp tập. Và điều tuyệt vời là nó không gây các hiệu ứng kích thích thường gặp như các sản phẩm khác.

Một muỗng C4 Extreme (6.5g) cung cấp cho bạn
Vitamin C: 250 mg
Vitamin B6: 500 mcg
Folic Acid: 250 mcg
Vitamin B12: 35 mcg
Calcium: 20 mg
Beta Alanine: 1.6g
Creatine Nitrate: 1g
Arginine AKG: 1g
Hỗn hợp Energy (N-Acetyl-L-tyrosine, Caffeine Anhydrous (150mg), Velvet Bean seed extract, TeaCor™ Tetramethyluric Acid) : 371mg
Creatine Nitrate 1000mg

Một điểm đột phá của C4 Extreme là sử dụng hợp chất tiên tiến Creatine Nitrate. Đây là sự kết hợp 2 trong 1 giữa Creatine với Nitrate (NO3), tạo ra sức mạnh và cảm giác căng tràn cho cơ bắp.

Nitrate (NO3) là một hợp chất quan trọng, tạo nên hiệu ứng “Pump” (Bơm) cho cơ bắp của bạn. Đó là vì nó giúp các mạch máu mở rộng hơn, tăng cường đưa lượng máu đến cơ bắp, từ đó cơ bắp trở nên căng tràn đầy sinh lực. Lượng máu đến nhiều cũng đồng nghĩa Oxy và chất dinh dưỡng nhiều hơn, tức là cơ bắp bạn có thể hấp thụ tối đa các tất cả các hoạt chất có trong C4 Extreme.

Còn Creatine từ lâu đã được các vận động viên thể hình sử dụng để tăng cường năng lượng trong luyện tập. Creatine hay được dùng nhất dưới dạng creatine monohydrate. Nhưng loại creatine này khó hòa tan, do đó khó được hấp thu và tạo nên một số hiện tượng kích ứng cho dạ dày như ợ hơi, tiêu chảy. Theo một nghiên cứu của trường đại học  UCLA, Creatine Nitrate dễ hòa tan hơn 1000% so với creatine monohydrate. Bởi vậy nó rất dễ hấp thu và tránh được các tác dụng phụ không mong muốn.

Cellucor C4 Extreme – Kích cỡ và Mùi vị

C4 Extreme có 3 loại kích cỡ (30 and 60 servings) và 12 loại hương vị, cho nên có rất nhiều lựa chọn để đáp ứng đủ hết mọi nhu cầu của người dùng. Các hương vị bao gồm Watermelon, Fruit Punch and Icy blue razz, Strawberry Margarita, Pink Lemonade, Orange and Green Apple… Trong đó Blue Razz là vị được khách hàng đón nhận nồng nhiệt nhất.

Không những có chất lượng đẳng cấp, mùi vị của C4 Extreme cũng được nhiều người dùng đánh giá rất tuyệt vời. C4 Extreme cũng hòa tan rất dễ trong nước, chỉ cần dùng thìa là cũng có  thể hòa tan được rồi.

Cellucor C4 Extreme – Đánh giá chung

Giống như tất cả các sản phẩm của Cellucor, C4 Extreme luôn thể hiện được tính vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Rất nhiều BodyBuilder đã review về cảm giác bùng nổ mà họ cảm nhận được sau khi dùng C4 Extreme. Khả năng tập luyện của họ được đẩy lên một tầm cao mới. Mà C4 Extreme lại không gây bất cứ một tác dụng phụ nào. Phải nói với những thành phần tiên tiến nhất, với bao bì đẹp mắt cùng mùi vị hấp dẫn, C4 Extreme luôn là sự lựa chọn số 1 trong số những sản phẩm tăng lực. Nếu muốn tăng cường thêm cơ bắp của mình, bạn có thể tham khảo thêm whey Protein: Phase 8

Hướng dẫn sử dụng Cellucor C4 Extreme

C4 được thiết kế để tăng khả năng tập luyện. Do đó chỉ sử dụng nó trong những ngày bạn tập luyện, 30 phút trước khi bạn bắt đầu tập. Pha một muỗng bột với nước là bạn đã có  thể uống ngay.

Trong lần đầu tiên sử dụng, để cơ thể làm quen với sản phẩm, bạn chỉ nên dùng 1 liều một ngày. Sau đó, khi cơ thể bạn đã quen dần, có thể tăng lên 2 liều một ngày để có kết quả cao hơn.

Không dùng C4 Extreme nếu bạn đang dùng các sản phẩm khác có chứa caffeine hay synephrine. Những loại này bao gồm café, trà và soda.


-------------------------------------------------------------------------------------------------



Chi tiết liên hệ:

Thực phẩm dinh dưỡng thể thao Hải Phòng

SĐT: 0965 113 913  Email: anhnamhp3@gmail.com

Hãy đặt hàng ngay - hàng sẽ đên tay bạn trong thời gian sớm nhất.

Free Ship tại nội thành Hải Phòng !!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét