Welcome to Thuc pham dinh duong the thao

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Pro Gainer 10 lbs

Pro Gainer 10 lbs

2.200.000VNÐ  




 Pro Gainer 10 lbs


  Pro Gainer là sự pha trộn của Serious Mass tăng cân và protein 100% Whey Gold Standard tăng cơ tạo thành 1 hỗn hợp vừa tăng cân vừa tăng cơ tối ưu. Chỉ với 1 muỗng Pro Complex Gainer (165g) đã cung cấp cho bạn 60g protein và 650 calo. Với công thức hoàn hảo, sản phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết giúp bạn tăng ký và phát triển hình thể như mong muốn. Ngoài thành phần chính là protein, sản phẩm còn chứa Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol bổ sung làm tối đa hóa sức mạnh trong mỗi buổi tập với đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Pro Gainer 10 lbs


Pro Gainer 10 lbs Hải Phòng



THÔNG TIN CHI TIẾT
Thành phần
Protein và hỗn hợp Whey protein cô đặc, Canxi Caseinate và lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol.

Công dụng
- Kích thích cơ phát triển mạnh
- Cải thiện khả năng tiêu hóa
- Bổ sung lượng protein tự nhiên cho cơ thể

Đối tượng sử dụng
Vận động viên, người chơi thể thao, người sức khỏe yếu, hấp thu kém, người gầy muốn tăng cân.

Hướng dẫn sử dụng
Cho 1 muỗng Pro Complex TM Gainer đầy vào cốc (máy xay sinh tố) hoà với 450 ml nước lạnh hoặc sữa. Có thể uống sau khi tập luyện hoặc trước khi đi ngủ.

Cách bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ phòng cao.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Optimum Nutrition được thành lập năm 1986, là công ty con thuộc sở hữu của Glanbia - một trong những tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ pho mát và sữa. Optimum Nutrition có hai dòng sản phẩm chính cho những vận động viên, người đam mê thể thao là Optimum Nutrition và ABB Performance. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm của Optimum Nutrition được sự đón nhận nồng nhiệt của rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Chi tiết liên hệ:

Thực phẩm dinh dưỡng thể thao Hải Phòng

SĐT: 0965 113 913  Email: anhnamhp3@gmail.com

Hãy đặt hàng ngay - hàng sẽ đên tay bạn trong thời gian sớm nhất.

Free Ship tại nội thành Hải Phòng !!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét